"Mỹ nhân game" Nhã Phương kể chuyện làm "thiên thần"

Cô bạn xinh xắn Nhã Phương chia sẻ về vai diễn đầu tiên của mình trong Những Thiên Thần Áo Trắng (đạo diễn Lê Hoàng) và danh hiệu "mỹ nhân game" mà Phương từng đạt được.

ọ tên: Nhã Phương
Nickname: NaBi
Sinh năm: 1990
Năng khiếu: Diễn xuất, mẫu ảnh, ca hát và vũ đạo
Tham gia phim: Vai Tuyết trong Những Thiên Thần Áo Trắng (đạo diễn Lê Hoàng)
Giải Top 3 cuộc thi Mỹ nhân Game thủ 2008
Nhã Phương từng đoạt giải Mỹ nhân Game thủ, danh hiệu đó có mang lại gì cho bạn?

Đây là cuộc thi tìm đại sứ cho một game online năm 2008. Phương tham gia do có bạn bè rủ. Xác định là tham gia cho vui nên khi được gọi lên để thông báo lọt vào top 10, sau đó là nằm trong top 3 thì Phương vui lắm, danh hiệu đó mang lại cho Phương sự chú ý đặc biệt. Kết quả là bạn bè suốt ngày hỏi “Phương chơi game hay lắm à ?” trong khi đó mình chỉ biết chơi mỗi trò thôi.

Nhã Phương nghĩ sao về làn sóng các hotgirl lần lượt được chọn làm đại sứ cho Game hiện nay?

Phương nghĩ game hiện nay đa phần là đánh vào giới trẻ, các hot girl hiện nay đang là tiêu điểm mà các bạn trẻ đang quan tâm nên họ muốn thông qua các bạn để quảng bá game một cách hiệu quả nhất. Phương nghĩ hotgirl làm đại sứ game thì sẽ rất năng động và tạo cơ hội cho game đó được chú ý nhiều hơn.



Vậy Phương tham gia cuộc thi Người mẫu Game chứng tỏ bạn cũng rất tự tin về ngoại hình cũng như khả năng của mình?
Không đâu, lúc Phương tham gia cuộc thi thì lúc đó hoàn toàn chưa có hotgirl nào làm đại sứ game cả. Mà hình như chỉ có chị Minh Hằng tham gia chơi trò RAN. Và thời điểm đó Phương chỉ là một cô bé sinh viên đang học năm I SKĐA. Phương thi là do anh hai của Phương chơi Võ lâm truyền kỳ và dụ dỗ Phương đăng ký thi đi biết đâu được giải ... Và kết quả là Phương cũng đánh liều thi và cũng có giải. Quả thực cuộc thi cũng rất hấp dẫn, nếu có một cơ hội nữa thì Phương cũng sẽ tham gia.
Phương nghĩ sao khi nhiều người vẫn gọi bạn là hotgirl?
Phương không dám nghĩ mình là hotgirl và cũng chỉ mong bạn bè và mọi người gọi mình là “NaBi” bé vui vẻ.

Trở lại với phim ảnh, Phương đang tham gia 1 vai diễn trong “Những thiên thần áo trắng” của đạo diễn Lê Hoàng. Phương đến với bộ phim đó như thế nào?

Đó là một dịp tình cờ Phương và vài người bạn trong lớp cùng đi cast thử. Chỉ hi vọng cast để có cơ hội cọ xát với thực tế thôi chứ không nghĩ mình sẽ được nhận vai. Ngoài ra hôm đó có nghe nói là chú Lê Hoàng và anh Minh Thuận làm giám khảo nên càng muốn thử xem họ sẽ nhận xét khả năng diễn xuất của Phương thế nào bởi dù sao Phương cũng mới bước chân vào trường SKĐA thôi mà. Cũng rất tình cờ mình lại được nhận vai chính, đến bây giờ nghĩ lại Phương vẫn thấy bấy ngờ và vui lắm.
Tuy nhiên, khi tham gia bộ phim này Phương đã suy nghĩ rất nhiều, vì Phương mới vào năm thứ nhất lại đang trong học kỳ đầu nên bảo lưu là đồng nghĩa với việc phải học lại và có nguy cơ phải thi lại vào trường SKĐA .Chị hai Phương và mọi người cũng đã chia sẻ và động viên nên Phương cho đây là một cơ hội lớn đối với Phương. Còn chuyện nổi tiếng thì Phương chưa dám nghĩ tới chỉ mong mọi người thấy được khả năng của mình qua vai diễn Tuyết lần này.

Vai Tuyết của Nhã Phương có điểm nào giống Nhã Phương ở ngoài đời không?

Vai Tuyết là một cô bé rất là mê ăn, mê ngủ… Đối với cô bé thì tình yêu duy nhất đó là thức ăn và đồ uống .Cũng thật bất công khi cô bé Tuyết lại chẳng để ý ai hoặc có tình cảm với ai trong khi các nhân vật khác đều có … nhưng Phương nghĩ bù lại thì tình yêu mê ăn, mê uống kia của cô bé lại là điểm khá ấn tượng. Và Phương nghi vai diễn này giống mình ở điểm là thích ăn vặt, nói nhiều và có phần hơi tồ … đó cũng là biệt danh mà mấy bạn trong đoàn diễn vừa đặt cho Phương.

Trong quá trình quay phim, có kỷ niệm nào khiến bạn nhớ nhất?
Có lẽ là đợt quay ở Vũng Tàu. Phương vốn là người sợ độ cao nhưng trong phim Phương lại phải quay 1 cảnh vào lúc 3 giờ sáng, nhân vật Tuyết phải nhảy từ lầu 4 sân thượng của khách sạn xuống đất. Lúc đó Phương leo lên lầu 4 để xem nó cao cỡ nào thì nhìn xuống sợ hết cả hồn… Phương nghĩ bụng chắc mình không quay nổi cảnh quay này và chỉ mong sao có người quay thế mình chứ không thì chỉ có nước chết. Và kết quả là mọi người biết mình sợ độ cao nên đã hù dọa mình có thêm 1 cảnh quay bổ sung.

Trong 7 “Thiên thần” trong phim “Những thiên thần áo trắng” Phương ấn tượng với ai nhất?

Tất cả 7 thiên thần ai cũng thân với nhau như anh chị em hết và có thêm một bạn nữa là Bá Cường khi nào có thời gian rảnh là alo, rủ nhau đi chơi, ăn uống và đặc biệt đều có chung một sở thích là xem phim. Phương thân với Nakun (Nam Cường) hơn vì ở đoàn phim toàn gọi Nam Cường với nickname đó, có lẽ do học cùng trường nên anh í hiểu được cảm giác của một người mới chập chững đi đóng phim lần đầu. Anh í cũng chỉ dẫn cho Phương rất nhiều trong diễn xuất, và cũng là kẻ hay chọc ghẹo Phương kiêm đồng pham đặt cho Phương cái biệt danh “Tuyết Tồ”.

Midu là hotgirl được cư dân mạng đánh giá cao là xinh đẹp và học giỏi. Cùng đóng phim với Midu, Phương thấy cô bạn này như thế nào so với những gì mà mọi người ca ngợi?
Cười, Phương thấy Midu là một cô gái dễ thương, cá tính và rất nhiệt tình, nghiêm túc trong công việc cũng như diễn xuất và giao tiếp với bạn bè. Phương nghĩ Midu sẽ thành công trên con đường nghệ thuật mà chị ấy chọn. Midu luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè khi gặp tình huống diễn xuất khó và đặc biệt rất mê xem phim do đó cả nhóm Phương rất hay đi xem phim với nhau.
Đóng phim cùng với gương mặt đang được quan tâm, Phương có sợ mình bị lu mờ khi xuất hiện cùng Midu?
Đúng là chị Midu đang được giới teens quan tâm và biết đến. Thời gian đầu khi đóng phim hay xuất hiện cùng chị ấy đúng là Phương cũng có cảm giác đó, một chút cảm giác mình sẽ không được chú ý nhiều. Nhưng đó chỉ là những ngày đầu tiên đóng phim thôi, còn bây giờ Phương không còn cảm giác đó nữa. Chị Midu luôn giúp đỡ Phương rất nhiều.
Trong phim cũng như có rất nhiều hình ảnh Nhã Phương chụp rất tình cảm với Nam Cường, bạn trai Phương có ghen không?
Không, anh ấy là 1 người rất tốt, luôn ủng hộ và động viên Phương trong công việc. Bạn trai của Phương cũng hiểu và biết đó chỉ là đóng phim nên hoàn toàn không ghen đâu. Với lại Phương nghĩ khi đã yêu một người làm nghệ thuật thì phải biết thông cảm và hiểu cho họ.
Cùng ngắm pic xinh của cô bạn dễ thương này nhá:























0 Response to ""Mỹ nhân game" Nhã Phương kể chuyện làm "thiên thần""

Đăng nhận xét

Powered by Blogger